Go88 bạn cũ bấm vào để nhập

Go88 bạn cũ chào đón tân sinh viên K75 làm thủ tục nhập học

Ngày 28/8, Trường Đại học Công nghệ GTVT tổ chức chương trình đón tân sinh viên K75 đến làm thủ tục nhập học. Ngay từ sáng sớm đã rất đông các em và quý phụ huynh tập trung tại trường, xen lẫn cảm giác vui mừng khi chính thức trở thành sinh viên UTT là sự bỡ ngỡ, hồi hộp khi lần đầu tiên bước chân vào cánh cổng đại học để bắt đầu một cuộc sống mới.

Từ sáng sớm rất đông các em sinh viên đến làm thủ tục nhập học

Sau khi hoàn thành thủ tục xác nhận nhập học trực tuyến qua hệ thống tuyển sinh của Bộ Giáo dục và Đào tạo, các em tân sinh viên đã đến trường làm hồ sơ, hoàn tất các thủ tục nhập học. Công tác đón tiếp và hỗ trợ các em được Nhà trường triển khai đồng bộ với sự tham gia nhiệt tình của các thầy, cô giáo cùng các đội sinh viên tình nguyện, các câu lạc bộ bằng nhiều hoạt động thiết thực như phân luồng giao thông, hướng dẫn đến địa điểm nhập học, cách lấy số thứ tự, hướng dẫn quy trình các bước làm thủ tục, cách ghi nội dung thông tin hồ sơ sinh viên, nộp học phí...

Đội ngũ thầy, cô giáo và đội sinh viên tình nguyện hướng dẫn các tân sinh viên hoàn thành quy trình nhập học

Cùng với việc phát triển các ứng dụng công nghệ số, hệ thống wifi phủ sóng toàn trường, các em có thể theo dõi thông tin hướng dẫn qua các màn hình điện tử Digital Signage, đồng thời chỉ cần vài thao tác nhỏ thông qua quét mã QR sinh viên nhanh chóng hoàn tất thủ tục nhập học mà không mất nhiều thời gian. Đặc biệt, ngoài nộp hồ sơ, tân sinh viên còn được tham gia nhiều hoạt động giao lưu bổ ích và nhận thưởng cùng các Câu lạc bộ, Tổ, Đội, Nhóm của Nhà trường: ca hát, múa, nhảy hiện đại,... sẵn sàng tuyển thêm các thành viên mới.

Các hoạt động đặc sắc đến từ Câu lạc bộ, Tổ, Đội, Nhóm trong Trường

Nhà trường tiếp tục đón sinh viên làm thủ tục nhập học từ nay đến ngày 29/8. Sau ngày nhập học, các em sẽ bước vào tuần sinh hoạt công dân đầu khóa từ ngày 04/9-13/9/2024 theo hai hình thức trực tiếp và trực tuyến để học các chuyên đề về những thông tin cơ bản về Trường và định hướng chiến lược phát triển của Trường; nắm rõ các quy chế, quy định về công tác đào tạo, công tác sinh viên; triển khai nội dung kế hoạch năm học mới; công tác Đoàn, hội, công tác tư vấn học đường; hoạt động nghiên cứu khoa học, khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo...

Mến chúc các tân sinh viên K75 sẽ có một tâm thế vững vàng để bước vào năm học mới, phấn đấu đạt nhiều kết quả cao trong học tập và rèn luyện.

Một số hình ảnh trong buổi đầu tân sinh viên nhập học:

Trường Đại học Công nghệ GTVT