Go88 bạn cũ bấm vào để nhập

Khai mạc lớp bồi dưỡng đội ngũ Văn phòng tại Go88 bạn cũ

Sáng ngày 07/10, tại Phân Hiệu Hà Nội, Trường Đại học Công nghệ GTVT đã diễn ra khai mạc lớp bồi dưỡng đội ngũ làm việc tại văn phòng Khoa, Viện, Trung tâm. Chương trình được kết nối trực tuyến với các điểm cầu Vĩnh Phúc và Thái Nguyên.

Chương trình nhằm mục tiêu trang bị thêm kiến thức, kỹ năng quản lý hành chính, sự phối hợp công tác giữa các đơn vị trong và ngoài trường với ứng dụng công nghệ mới, nhằm nâng cao hơn nữa hiệu quả công tác văn phòng, hỗ trợ tốt hơn cho giảng viên, sinh viên và người học.

Đến dự khai mạc có TS. Nguyễn Mạnh Hùng – Phó Hiệu trưởng; đại diện lãnh đạo các đơn vị và đông đảo các giảng viên, chuyên viên, người lao động làm công tác văn phòng Khoa, Viện, Trung tâm và các đơn vị liên quan.

Toàn cảnh chương trình

Phát biểu khai mạc lớp bồi dưỡng, TS. Nguyễn Mạnh Hùng – Phó Hiệu trưởng nhấn mạnh, trong thời gian qua công tác quản lý và hỗ trợ hành chính tại các đơn vị trong trường đã đạt được nhiều kết quả tích cực. Tuy nhiên trong bối cảnh hội nhập, tự chủ đại học, sự cạnh tranh mạnh mẽ của các trường đại học, đặc biệt phù hợp với mục tiêu đào tạo của nhà trường trong công tác dạy và học, yêu cầu năng lực làm việc của đội ngũ cán bộ, giảng viên và chuyên viên là vô cùng quan trọng và cấp thiết.

Công tác văn phòng không chỉ đơn thuần là những nhiệm vụ hành chính, trong điều kiện tự chủ đại học còn phải làm tốt công tác tham mưu trong đào tạo, công tác khảo thí giúp đánh giá chất lượng học tập và giảng dạy… Văn phòng còn là cầu nối giữa giảng viên và sinh viên, các phòng ban chức năng, lãnh đạo nhà trường, đảm bảo thông tin và quy trình được thực hiện một cách thông suốt, chính xác, kịp thời, hiệu quả. Vì vậy, đội ngũ giảng viên và chuyên viên tham gia công tác văn phòng cần không ngừng nâng cao kỹ năng, đổi mới phương pháp làm việc, đặc biệt ứng dụng khoa học kỹ thuật công nghệ thông tin vào quản lý, điều hành công việc.

TS. Nguyễn Mạnh Hùng – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai mạc chương trình

Theo kế hoạch, trong thời gian ba ngày từ ngày 07/10 đến ngày 09/10/2024, lớp học sẽ tập trung vào những nội dung thiết thực, từ kỹ năng tổ chức công việc văn phòng, sử dụng phần mềm quản lý, phối hợp công việc hiệu quả giữa các bộ phận trong trường như công tác kiểm định chất lượng đào tạo và kiểm định cơ sở giáo dục; công tác quản lý người học; công tác GVCN, CVHT; công tác đào tạo; công tác hành chính của khoa phục vụ quản lý người học; công tác truyền thông, phục vụ cộng đồng; hoạt động viết giáo trình, tài liệu phục vụ đào tạo; hoạt động NCKH-ĐMST…

Ngay sau khai mạc, lớp học bắt đầu với nội dung đào tạo về công tác kiểm định chất lượng đào tạo và kiểm định cơ sở giáo dục do Phòng Khảo thí và Đảm bảo chất lượng đào tạo chủ trì.

PGS.TS Nguyễn Kiên Quyết - Phó Trưởng phòng Khảo thí và đảm bảo chất lượng chia sẻ các nội dung về công tác khảo thí, kiểm định và đảm bảo chất lượng.

Đại diện Phòng Đào tạo chia sẻ về các nội dung liên quan đến công tác sinh viên, cố vấn học tập

Trường Đại học Công nghệ GTVT