Go88 bạn cũ bấm vào để nhập

Go88 bạn cũ tổ chức khám sức khỏe cho sinh viên Khóa 75

Trong hai ngày 19 - 20/9/2024, Trường Đại học Công nghệ giao thông vận tải đã phối hợp với bệnh viện đa khoa Hà Thành tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho toàn bộ tân sinh viên Khóa 75. Đây là hoạt động thường niên trong kế hoạch đào tạo của Nhà trường nhằm giúp các em sinh viên nắm rõ tình trạng sức khỏe của mình, từ đó có những điều chỉnh kịp thời trong học tập, sinh hoạt và bảo vệ sức khỏe.

Các em tân sinh viên K75 làm thủ tục khám sức khỏe

Theo chương trình, các em sinh viên được kiểm tra các chỉ số cơ bản như chiều cao, cân nặng, thị lực, huyết áp và thực hiện xét nghiệm máu, cũng như kiểm tra tổng quát các vấn đề về tim mạch, hô hấp và tiêu hóa. Bên cạnh đó, các em còn được đội ngũ y tế tư vấn về chế độ dinh dưỡng, phương pháp sinh hoạt hợp lý và lời khuyên giúp sinh viên phòng ngừa bệnh tật trong mùa dịch bệnh. Những sinh viên có vấn đề về sức khỏe sẽ được giới thiệu đến các cơ sở y tế chuyên khoa để điều trị và theo dõi sát sao hơn.

Đây cũng là một hoạt động thiết thực nhằm đảm bảo sinh viên có một nền tảng thể chất tốt, góp phần nâng cao chất lượng học tập và rèn luyện tại Trường Đại học Công nghệ giao thông vận tải.

Một số hình ảnh: