Go88 bạn cũ bấm vào để nhập

Tân sinh viên K75 ngành Ngôn ngữ Anh trải nghiệm thực tế tại Doanh nghiệp

Ngày 02/10, 70 tân sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh đã có chuyến trải nghiệm thực tế đầy bổ ích tại Công ty Cổ phần Giáo dục Educap Việt Nam. Đây là một trong những hoạt động nổi bật trong chương trình đào tạo của Nhà trường nhằm giúp sinh viên hiểu hơn về các cơ hội nghề nghiệp và phát triển kỹ năng chuyên môn trong lĩnh vực Ngôn ngữ Anh.

Trong chuyến đi này, sinh viên được lắng nghe những chia sẻ quý báu của các chuyên gia Educap về những kinh nghiệm thực tế, lộ trình để trở thành giáo viên tiếng Anh chuyên nghiệp và định hướng cho sinh viên những bước đi cần thiết để phát triển của bản thân trong tương lai. Bên cạnh đó, các em sinh viên và các chuyên gia cũng đã có thảo luận, trao đổi và giải đáp thắc mắc liên quan đến các lĩnh vực cơ hội làm việc tại công ty sau khi ra trường.

Ngoài ra, các em còn được tham gia vào các hoạt động giảng dạy tiếng Anh cùng đội ngũ giáo viên tại Educap. Những trải nghiệm thực tế về giảng dạy và phát triển ngôn ngữ, cùng với những bài học bổ ích từ chuyên gia về các kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, quản lý lớp học và cách thức áp dụng công nghệ vào giảng dạy đã trang bị cho các em những kỹ năng quan trọng.

Chuyến tham quan thực tế đã giúp sinh viên cái nhìn toàn diện về mô hình hoạt động của một doanh nghiệp giáo dục, tạo cơ hội để các em tiếp cận môi trường làm việc thực tế, nâng cao sự tự tin và kỹ năng cần thiết để yên tâm theo đuổi mục tiêu học tập trong quá trình theo học tại trường.

Trường Đại học Công nghệ Giao thông Vận tải luôn chú trọng việc kết nối với doanh nghiệp để mang lại những cơ hội học tập và trải nghiệm phong phú cho sinh viên. Chương trình đào tạo ngành Ngôn ngữ Anh của trường không chỉ dừng lại ở lý thuyết mà còn gắn với thực tiễn, đảm bảo sinh viên tốt nghiệp có khả năng đáp ứng yêu cầu của thị trường lao động hiện đại. Với môi trường học tập năng động và nhiều cơ hội kết nối doanh nghiệp, Trường Đại học Công nghệ Giao thông Vận tải tự hào là sự lựa chọn cho các bạn trẻ mong muốn phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực Ngôn ngữ Anh.

Một số hình ảnh trong chuyến tham quan trải nghiệm: