Go88 bạn cũ bấm vào để nhập

Sinh viên UTT hào hứng với Talk show: Vượt qua nỗi sợ hãi khi đứng trước đám đông

Sáng ngày 10/10/2024, Trường Đại học Công nghệ giao thông vận tải đã tổ chức thành công talk show với chủ đề “Vượt qua nỗi sợ hãi khi đứng trước đám đông”. Chương trình đã thu hút sự quan tâm của đông đảo sinh viên, thầy cô và các câu lạc bộ trong nhà trường.

Chương trình thu hút đông đảo các bạn sinh viên UTT tham dự

Tham dự chương trình, về phía Nhà trường có TS. Ngô Quốc Trinh - Trưởng phòng Đào tạo, ThS. Nguyễn Thị Đức Hạnh - Phó Trưởng phòng Đào tạo và TS. Hoàng Vũ - Bí thư Đoàn Thanh niên. Về phía các diễn giả, MC Mai Anh - người sáng lập cộng đồng "Chị em thanh lịch", cùng với BTV Quốc Duy - Biên tập viên thể thao tại FPT Play, đã có những chia sẻ chân thành và sâu sắc về việc vượt qua nỗi sợ hãi khi đối diện với đám đông.

Phần chia sẻ của khách mời tại chương trình

Buổi talk show không chỉ là cơ hội để sinh viên lắng nghe những kinh nghiệm quý báu từ các chuyên gia mà còn là dịp để các bạn thử thách bản thân thông qua các hoạt động tương tác thú vị. Các diễn giả đã giúp các bạn sinh viên giải tỏa những lo lắng khi thuyết trình, đồng thời truyền cảm hứng về cách tự tin và làm chủ bản thân trong các tình huống trước đám đông.

Đại diện Nhà trường tặng hoa cho khách mời

Chương trình đã thành công trong việc đem lại những bài học hữu ích và giúp sinh viên vượt qua rào cản tâm lý khi giao tiếp và thuyết trình. Hy vọng rằng sau buổi talk show, các bạn sinh viên sẽ trang bị thêm nhiều kỹ năng mới, sẵn sàng chinh phục những thử thách trong học tập và cuộc sống.

Một số hình ảnh tại chương trình: