Go88 bạn cũ bấm vào để nhập

Khoa Công nghệ thông tin tổ chức toạ đàm định hướng nghề nghiệp cho tân sinh viên khoá 75

Vừa qua, Khoa Công nghệ thông tin, Trường Đại học Công nghệ GTVT đã tổ chức buổi tọa đàm dành cho các tân sinh viên Khóa 75 chuyên ngành Công nghệ thông tin và Hệ thống thông tin.

Đây là một trong những hoạt động nằm trong học phần Nhập môn tìm hiểu ngành được Nhà trường và Khoa Công nghệ thông tin đặc biệt quan tâm nhằm giúp sinh viên có thêm kiến thức, kỹ năng định hướng nghề nghiệp trong tương lai và từ đó có mục tiêu, kế hoạch học tập, trang bị kiến thức và các kỹ năng liên quan phù hợp, đáp ứng nhu cầu thực tiễn của nhà tuyển dụng. 

Tham dự chương trình, về phía Nhà trường có TS. Trần Hà Thanh - Phó Hiệu trưởng; TS. Lê Chí Luận - Trưởng Khoa Công nghệ thông tin. Về phía khách mời có các chuyên gia là lãnh đạo, quản lý, đại diện các công ty công nghệ thông tin tại Việt Nam, các cựu sinh viên K65, K68 chuyên ngành Công nghệ thông tin và Hệ thống thông tin. Buổi toạ đàm còn có sự tham gia của lãnh đạo Bộ môn, các thầy cô giáo và các em sinh viên Khoá 75 chuyên ngành Công nghệ thông và Hệ thống thông tin.

Một số tiết mục văn nghệ mở đầu chương trình do các em sinh viên trong Khoa thể hiện

TS. Trần Hà Thanh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại chương trình

Buổi tọa đàm tập trung vào trao đổi, chia sẻ cùng sinh viên các nội dung chính, chia sẻ về chủ đề “Nhu cầu việc làm và cơ hội nghề nghiệp trong lĩnh vực Hệ thống thông tin" của diễn giả Phạm Quang Thịnh - Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Công nghệ VISSOFT; "Các môn học không nên bỏ lỡ" của diễn giả Tạ Văn Dũng - Giám đốc Trung tâm đào tạo lập trình viên Techmaster Việt Nam, đồng sáng lập tổ chức mã nguồn mở Young Monkeys Việt Nam; "Cách tiếp cận công việc hiệu quả và yêu cầu của doanh nghiệp đối với sinh viên mới ra trường" của diễn giả Trần Văn Mỹ - Cựu sinh viên K65, hiện là Giám đốc Trung tâm phần mềm số 10 thuộc VMO Holdings; "Góc nhìn của sinh viên trong môi trường làm việc thực tế" của diễn giả Phạm Văn Tú - Cựu sinh viên K68, hiện là trưởng nhóm phát triển Cyber Eye.

Phần chia sẻ của các vị khách mời tại chương trình

Phần trao đổi, thảo luận giữa khách mời và sinh viên

Đại diện lãnh đạo Nhà trường, lãnh đạo Khoa chụp hình cùng các vị khách mời và các em sinh viên

Một số hình ảnh tại chương trình:

Khoa Công nghệ thông tin