Go88 bạn cũ bấm vào để nhập

Ấn tượng đêm nhạc hội chào tân sinh viên K75

Tối ngày 04/10, Trường Đại học Công nghệ GTVT tổ chức thành công đêm nhạc hội chào tân sinh viên K75 với chủ đề “Elevation".

Chương trình nhằm tạo cơ hội để các tân sinh viên có thể giao lưu, làm quen với môi trường đại học, đồng thời xây dựng mối quan hệ gắn bó với thầy cô và bạn bè. Sự kiện này còn góp phần truyền cảm hứng, khơi dậy tinh thần nhiệt huyết, tính sáng tạo và sự năng động trong các bạn sinh viên.

Tiếp nối chủ đề “Futuristic - Sự Vị Lai” của đêm nhạc hội, “Elevation" không chỉ tôn vinh sự tiến bộ trong học tập mà còn đề cao sự phát triển toàn diện về tư duy, tinh thần và cá tính của mỗi sinh viên. Chủ đề ấy như lời kêu gọi các bạn tân sinh viên hãy tự tin bước ra khỏi những ranh giới cũ, đối mặt với thử thách và kiên trì để không ngừng tiến về phía trước. Tại UTT, không chỉ tri thức và kỹ năng được trau dồi mà hành trình này còn giúp các bạn xây dựng bản lĩnh, trở nên mạnh mẽ và tự tin hơn.

Khung cảnh sôi động đêm nhạc hội chào tân sinh viên K75

Trong tháng 9 vừa qua, trước sự ảnh hưởng nặng nề của cơn bão số 3 (YAGI), Trường Đại học Công nghệ GTVT đã kịp thời hỗ trợ 03 gia đình viên chức, người lao động số tiền 30 triệu đồng, các em sinh viên bị ảnh hưởng bởi bão số 3 số tiền 100 triệu, trao 500 triệu đồng cho Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam. Tại chương trình, Nhà trường tiếp tục trao tặng 100 triệu đồng cho 20 sinh viên bị ảnh hưởng trực tiếp của cơn bão YAGI, mong các em vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống.

Tại chương trình văn nghệ, với chất giọng trầm ấm, ngọt ngào, ca sĩ Mr B đã có màn trình diễn đầy lôi cuốn với các bài hát “Đừng quên tên anh”, “Hẹn em ở một cuộc đời khác”, “Làm người yêu anh nhé Baby”.

Chất giọng trầm ấm, ngọt ngào của ca sĩ  khách mời Mr B trên sân khấu

Hâm nóng hội trường bằng những ca khúc đình đám như “Anh Thanh niên”, “Cô gái vàng”, “Cô gái M52”, “Tại anh thôi”, nam ca sĩ Huy R khiến khán giả không thể rời mắt khỏi sân khấu. Đặc biệt, tại đêm nhạc hội, nam ca sĩ đã trao tặng 01 suất học bổng gửi đến em sinh viên xứng đáng và tỏa sáng nhất, đây là món quà tinh thần, là sự truyền lửa của cựu sinh viên trao gửi đến các thế hệ đàn em đang theo học tại UTT.

Nam ca sĩ Huy R – cựu sinh viên UTT hâm nóng sân khấu bằng những bản ca đình đám

Ca sĩ Khôi Vũ khuấy động sân khấu “ELEVATION” bởi những bài hát ấn tượng “Ái nộ”, “Berlin”, “Over”, “Hông về tình yêu”. Nam ca sĩ được nhiều người chú ý không chỉ về giọng hát mà đặc biệt hơn là tài năng sáng tác và sản xuất âm nhạc của mình.

Góp phần quan trọng tạo nên sự thành công của đêm diễn là các tiết mục nghệ thuật trẻ trung và vô cùng ấn tượng do chính các bạn sinh viên CLB nhảy SOU Crew, CLB Guitar UTT, CLB Tiêu Sáo, CLB Múa YPT... của Trường Đại học Công nghệ GTVT biểu diễn.

Các tiết mục văn nghệ thuật trẻ trung do sinh viên UTT biểu diễn

Chương trình nhạc hội chào tân sinh viên là một món ăn tinh thần không thể thiếu của Trường Đại học Công nghệ GTVT, thể hiện tinh thần, khát vọng và hoài bão của tuổi trẻ nhà trường. Là món quà dành cho các bạn sinh viên trước thềm năm học mới, đặc biệt là dành cho các bạn tân sinh viên K75.

Một số hình ảnh tại đêm nhạc hội:

Trường Đại học Công nghệ GTVT