Go88 bạn cũ bấm vào để nhập

Chương trình thực tập tại Nhật Bản dành cho sinh viên ngành Logistics và quản lý chuỗi cung ứng

Ngày 10/10, tại Trường Đại học Công Nghệ GTVT đã diễn ra buổi làm việc với đại diện phía Việt Nam của công ty Upraise và hai doanh nghiệp lớn của Nhật Bản là Tập đoàn Sagawa và Tập đoàn Vận Tải Minami Nihon Japan.

Tham dự chương trình, về phía Nhà trường có TS. Trần Hà Thanh - Phó Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Long Khánh - Giám đốc Trung tâm Đào tạo & Tư vấn Du học, Việc làm Quốc tế (TT ĐT&TVDH VLQT).

Về phía khách mời, có ông Iwahori Katsuhide - Giám đốc Công ty Upraise; ông Tatebayashi - Trưởng phòng Nhân sự Tập đoàn Sagawa; Tập đoàn Vận Tải Minami Nihon Japan (MTLS) có ông Ozono Keiichiro – CEO của Tập đoàn; ông Taguchi Mitsuji - Thành viên Hội đồng Quản trị Thường trực, Giám đốc Điều hành; ông Ishikawa Kentaro - Giám đốc Điều hành. Buổi làm việc còn có sự tham gia của các lãnh đạo, quản lý và đại diện các doanh nghiệp Nhật Bản.

Đại diện lãnh đạo Trường Đại học Công nghệ GTVT và các doanh nghiệp Nhật Bản

TS. Trần Hà Thanh – Phó Hiệu trưởng phát biểu tại buổi làm việc

Phát biểu tại buổi làm việc, TS. Trần Hà Thanh – Phó hiệu trưởng Nhà trường nhấn mạnh tầm quan trọng của hợp tác quốc tế trong việc nâng cao chất lượng đào tạo. Chương trình sẽ giúp sinh viên có cơ hội tiếp cận môi trường làm việc chuyên nghiệp, rèn luyện kỹ năng và chuẩn bị tốt hơn cho thị trường lao động toàn cầu.

TS. Nguyễn Long Khánh - Giám đốc TT ĐT&TVDH VLQT chia sẻ với các em sinh viên

Tại chương trình, TS. Nguyễn Long Khánh - Giám đốc TT ĐT&TVDH VLQT, đã chia sẻ nhiều kiến thức bổ ích về vai trò của hợp tác quốc tế trong việc nâng cao năng lực và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên ngành logistics. Để có thể nắm bắt những cơ hội, sinh viên cần chuẩn bị kỹ lưỡng về kỹ năng chuyên môn và các kỹ năng mềm quan trọng như giao tiếp và làm việc nhóm. Bên cạnh đó, TS. Nguyễn Long Khánh còn đưa ra một số ví dụ về các chương trình thực tập và việc làm tại Nhật Bản, giúp sinh viên hình dung rõ hơn về lộ trình phát triển của bản thân.

Ông Iwahori Katsuhide - Giám đốc Công ty Upraise, trình bày về cơ hội làm việc tại Nhật Bản

Ông Iwahori Katsuhide - Giám đốc Công ty Upraise giới thiệu chương trình thực tập độc đáo dành cho sinh viên ngành Logistics & Quản lý Chuỗi cung ứng, giúp các bạn trẻ tiếp cận trực tiếp môi trường làm việc tại Nhật Bản trong khoảng 6 đến 12 tháng. Sinh viên sẽ làm việc tại các công ty lớn, được đào tạo chuyên sâu, tiếp xúc với văn hóa doanh nghiệp Nhật Bản, và nhận hỗ trợ sinh hoạt trong suốt thời gian thực tập. Đây là cơ hội để các bạn vừa mở rộng kiến thức chuyên môn, vừa xây dựng những mối quan hệ giá trị, tạo bước đệm vững chắc cho sự nghiệp sau này.

Đông đảo các em sinh viên ngành logistics tham gia chương trình

Trung tâm đào tạo và tư vấn du học, việc làm quốc tế