Go88 bạn cũ bấm vào để nhập

UTT tiếp và làm việc với Tập đoàn Hand Holdings, cơ hội thực tập và làm việc cho sinh viên Khoa Công trình

Ngày 20/8, tại Trường Đại học Công nghệ GTVT đã diễn ra buổi tiếp đón và làm việc với Tập đoàn Hand Holdings để trao đổi một số vấn đề liên quan đến tuyển dụng sinh viên Khoa Công trình sang thực tập và làm việc tại Nhật Bản.

Tham gia tiếp đón đoàn có TS. Nguyễn Mạnh Hùng – Phó Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Long Khánh – Giám đốc Trung tâm đào tạo và tư vấn du học, việc làm quốc tế; TS. Trần Ngọc Hưng – Trưởng Khoa Công trình; TS. Phùng Bá Thắng – Phó Trưởng Khoa Công trình.

Toàn cảnh buổi làm việc giữa hai đơn vị

Tại buổi làm việc, TS. Nguyễn Mạnh Hùng - Phó Hiệu trưởng bày tỏ sự vui mừng khi đón tiếp Tập đoàn Hand Holdings đến thăm và làm việc tại Trường, đồng thời giới thiệu tổng quan về lịch sử phát triển, chương trình đào tạo, hoạt động khoa học công nghệ và hợp tác quốc tế của Nhà trường trong thời gian qua. Phó Hiệu trưởng tin tưởng rằng, với những kết quả mà UTT đã đạt được cùng với tiềm năng hợp tác quốc tế với nhiều đơn vị doanh nghiệp, trường đại học trên thế giới sẽ mở ra nhiều cơ hội hợp tác giữa hai bên trong tương lai.

TS. Nguyễn Mạnh Hùng – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi làm việc

Tập đoàn Hand Holdings gồm có 5 công ty con, là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực xây dựng và nội thất. Hiện tại phía Tập đoàn mong muốn được tuyển dụng kỹ sư các ngành công trình xây dựng, điện tử, thiết kế nội thất của Trường Đại học Công nghệ GTVT để sang thực tập và làm việc tại đất nước Nhật Bản. Phía Tập đoàn sẽ phối hợp với Nhà trường triển khai kế hoạch hợp tác trong thời gian tới, trước mắt là tổ chức chương trình gặp gỡ sinh viên UTT để có cái nhìn và đánh giá khách quan hơn về chất lượng sinh viên.

Đại diện phía Tập đoàn Hand Holdings bày tỏ mong muốn hợp tác với Trường Đại học Công nghệ GTVT trong thời gian tới

Tại buổi làm việc, đại diện lãnh đạo Nhà trường mong muốn được phía công ty hỗ trợ học bổng, trực tiếp tuyển dụng và lựa chọn cán bộ, giảng viên sang tham gia giảng dạy, quản lý và làm công tác tư vấn tuyển sinh. Xem đó là “dự án đầu tư” cho hoạt động đào tạo của Nhà trường.

Sau buổi gặp gỡ, đại diện hai đơn vị nhất trí với các nội dung trao đổi và giao cho bộ phận chuyên môn tiếp tục trao đổi thông tin cụ thể để sớm đi đến ký kết các văn bản hợp tác trong thời gian tới.

Trường Đại học Công nghệ GTVT