Go88 bạn cũ bấm vào để nhập

UTT tiếp và làm việc với tập đoàn giáo dục toàn cầu Galileo

Chiều ngày 19/7, tại Trường Đại học Công nghệ GTVT đã diễn ra buổi tiếp đón và làm việc với tập đoàn giáo dục toàn cầu Galileo nhằm trao đổi một số vấn đề hợp tác của hai đơn vị trong thời gian tới.

Tham dự buổi làm việc, về phía Nhà trường có: TS. Ngô Thị Thanh Hương – Trưởng Phòng KHCN & HTQT; TS. Vũ Trung Hiếu – Phó Trưởng Phòng KHCN & HTQT và các chuyên viên phụ trách.

Về phía Galileo Education Group (GEG) có: Mr. Aymeric Chomel de Varagnes – Giám đốc viện quan hệ đối tác quốc tế - Paris School of Business; Mr. ROUSSEL Josse – Giám đốc viện phát triển DBA - Paris School of Business.

Toàn cảnh buổi làm việc giữa hai đơn vị

Tại buổi làm việc, TS. Ngô Thị Thanh Hương – Trưởng Phòng KHCN & HTQT giới thiệu về lịch sử và các chương trình đào tạo của Nhà trường; đồng thời giới thiệu về các quan hệ hợp tác của UTT với các nước trên thế giới, đặc biệt với các trường đại học ở Pháp.

TS. Ngô Thị Thanh Hương – Trưởng Phòng KHCN & HTQT phát biểu tại buổi làm việc

Đại diện phía GEG trình bày giới thiệu về tập đoàn, các trường thuộc tập đoàn, các ngành đào tạo và các đối tác đã hợp tác tại Việt Nam.

Đại diện lãnh đạo Galileo Education Group chia sẻ mong muốn hợp tác giữa hai bên

Kết thúc buổi làm việc, hai bên thống nhất về hợp tác nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy của Nhà trường, tạo thêm cơ hội cho sinh viên UTT tiếp cận các chương trình mang chất lượng đào tạo theo chuẩn châu Âu tại Việt Nam và tại Pháp. Hai bên cùng nghiên cứu và hợp tác phát triển các chương trình đào tạo từ xa để tạo cơ hội cho sinh viên, giảng viên của UTT tham gia học tập, lấy chứng chỉ, bằng cấp của Pháp ngay tại Việt Nam.

Đại diện lãnh đạo hai đơn vị chụp ảnh lưu niệm

Trường Đại học Công nghệ GTVT