KHOA LUẬT- CHÍNH TRỊ, TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ GIAO THÔNG VẬN TẢI HƯỞNG ỨNG NGÀY GIA ĐÌNH VIỆT NAM 29/6/2024

Go88 bạn cũ bấm vào để nhập



KHOA LUẬT- CHÍNH TRỊ, TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ GIAO THÔNG VẬN TẢI HƯỞNG ỨNG NGÀY GIA ĐÌNH VIỆT NAM 29/6/2024

01/07/2024

Đại gia đình khoa Luật- Chính trị.

        Chương trình nhận được sự quan tâm của ban lãnh đạo khoa và sự hưởng ứng tham gia nhiệt tình của các cán bộ viên chức và thành viên gia đình của các cán bộ viên chức đang công tác tại khoa ở ba cơ sở: cơ sở Hà Nội; cơ sở Vĩnh Yên và cơ sở Thái Nguyên.

         Tại buổi gặp mặt, TS. Phạm Văn Tân đã có những lời phát biểu sâu sắc và ý nghĩa cảm ơn sự có mặt của toàn thể cán bộ viên chức trong khoa cùng các thành viên trong gia đình đã sắp xếp công việc để tham dự chương trình giao lưu đặc biệt này. Đồng thời chúc mừng thành tích học tập của các cháu học sinh là con của các cán bộ viên chức đạt được trong năm học 2023-2024.

Tập thể các cô giáo của khoa và thành viên gia đình của các thầy giáo.

Tập thể các thầy giáo của khoa và thành viên gia đình của các cô giáo.

         Sau những ngày tháng học tập miệt mài và có rất nhiều sự cố gắng, các cháu học sinh là con của cán bộ viên chức trong khoa đã được nghỉ hè và chuẩn bị năng lượng cho một năm học mới với nhiều thành tích cao hơn nữa. Chương trình liên hoan cũng là dịp để các cháu cùng gặp mặt, giao lưu, chia sẻ với nhau những câu chuyện về học tập, vui chơi, giải trí. Đồng thời, các bậc phụ huynh được giao lưu chia sẻ những kinh nghiệm quý báu về chăm sóc con cái giữ lửa gia đình để cân bằng giữa công việc nhà với công việc cơ quan. 

          Đặc biệt, chương trình giao lưu được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ các thầy cô giáo cùng thành viên gia đình. 

Tiết mục văn nghệ đặc sắc với  làn điệu ca trù của thầy Mai Hồng Quang

         Đây là một hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động để chúc mừng ngày Gia đình Việt Nam 28/6/2024. Hy vọng trong thời gian tới, ban lãnh đạo khoa cùng với công đoàn khoa sẽ tổ chức nhiều chương  trình giao lưu hơn nữa để cán bộ viên chức cùng gia đình được tham gia giao lưu chia sẻ những kinh nghiệm chăm sóc gia đình hạnh phúc và thành công.

( Tập thể khoa Luật- Chính trị biên soạn).