Go88 bạn cũ bấm vào để nhập

Cựu sinh viên chuyên ngành Công nghệ và quản lý môi trường UTT từng bước khẳng định năng lực và uy tín tại các đơn vị công tác

Với bề dày truyền thống gần 80 năm hình thành và phát triển (1945-2024), Trường Đại học Công nghệ GTVT đã thực sự khẳng định vai trò, vị thế trong đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao. Nhiều cựu sinh viên của Nhà trường nói chung và ngành Công nghệ kỹ thuật môi trường nói riêng hiện đang giữ những vị trí quan trọng trong các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, viện nghiên cứu, trường học.

Để có được thành công ngày hôm nay, các em đã không ngừng cố gắng, trau dồi, tích lũy kiến thức và kỹ năng từ khi còn ngồi trên ghế Nhà trường. Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến vai trò và sự hỗ trợ nhiệt tình của các giảng viên Bộ môn Hoá học - Môi trường trong việc kết nối với doanh nghiệp, giới thiệu, định hướng việc làm cho các em sinh viên. Nhiều sinh viên đã được mời làm việc ngay sau thời gian thực tập nghề nghiệp tại doanh nghiệp.

Sự thành đạt của các em cựu sinh viên chính là niềm hạnh phúc, tự hào của thầy cô, của Nhà trường, là sự khẳng định tốt nhất cho chất lượng đào tạo và chuẩn đầu ra mà Nhà trường đã cam kết. Càng tự hào hơn khi các em công tác đúng chuyên ngành, lĩnh vực đang được Nhà nước và xã hội hết sức coi trọng, đó là công tác bảo vệ môi trường và xây dựng đất nước ngày càng phát triển bền vững. Sự thành công của cựu sinh viên không chỉ là động lực để thầy cô yêu ngành, yêu nghề, để Nhà trường luôn luôn cải tiến và nâng cao chất lượng đào tạo, mà còn truyền động lực và cảm hứng cho các thế hệ sinh viên nỗ lực học tập, khẳng định giá trị của bản thân trên hành trình khởi nghiệp, lập nghiệp và đam mê nghề nghiệp trong tương lai.

Tiếp nối các thành công của các thế hệ sinh viên đi trước, nhiều em sinh viên K71 cũng đã tìm được việc làm đúng chuyên ngành ngay khi vừa mới bảo vệ đồ án tốt nghiệp. Điều này càng chứng minh rằng chuẩn đầu ra chuyên ngành Công nghệ và Quản lý môi trường hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu tuyển dụng và xu hướng ngành nghề của xã hội.

Thông tin tuyển sinh: 

Trực tiếp tại Trường Đại học Công nghệ GTVT, 54 Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội

Trực tuyến trên hệ thống xét tuyển:

  • Tư vấn về ngành học: 0983069486 – 0989190827