CHI BỘ KHOA LUẬT- CHÍNH TRỊ TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN CHO QUẦN CHÚNG ƯU TÚ NGUYỄN THỊ NHƯ NGỌC

Go88 bạn cũ bấm vào để nhập



CHI BỘ KHOA LUẬT- CHÍNH TRỊ TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN CHO QUẦN CHÚNG ƯU TÚ NGUYỄN THỊ NHƯ NGỌC

13/09/2024

Nhân dịp kỷ niệm 79 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam ( 02/9/1945- 2/9/2024), Đảng bộ trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải, Chi bộ khoa Luật- Chính trị đã tổ chức lễ kết nạp đảng cho quần chúng ưu tú Nguyễn Thị Như Ngọc.

                                                     ( Toàn thể đảng viên tiến hành nghi thức chào cờ)

                   Sau một thời gian phấn đấu, chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, rèn luyện đạo đức lối sống, trau dồi nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, quần chúng ưu tú Nguyễn Thị Như Ngọc đã được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng.

                  Lễ kết nạp đảng viên mới đã được diễn ra trong không khí trang nghiêm và đúng thủ tục quy trình, Điều lệ Đảng. Tại buổi lễ, đồng chí Phạm Văn Tân- Bí thư chi bộ đã trao quyết định và phân công nhiệm vụ cho đồng chí đảng viên mới đồng thời phân công cho hai đồng chí đảng viên chính thức trong chi bộ tiếp tục giúp đỡ đồng chí Nguyễn Thị Như Ngọc trong thời gian 12 tháng là đảng viên dự bị.

                                                        ( Đồng chí Phạm Văn Tân, Bí thư chi bộ trao quyết định cho đồng chí Nguyễn Thị Như Ngọc)

             Dưới cờ tổ quốc, cờ đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng với sự chứng kiến của các đảng viên trong chi bộ, đồng chí đảng viên mới đã đọc lời tuyên thệ và sẽ  luôn luôn cố gắng phấn đấu rèn luyện về chính trị, đạo đức, lối sống, chuyên môn nghiệp vụ để góp sức mình hoàn thành tốt những nhiệm vụ chính trị của chi bộ và xây dựng chi bộ ngày càng vững mạnh.

 

                                                                         ( Đồng chí Nguyễn Thị Như Ngọc đọc lời tuyên thệ)

          Đại diện cho Đảng ủy trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Thanh An chúc mừng đồng chí đảng viên mới Nguyễn Thị Như Ngọc đã vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng, đồng thời bày tỏ mong muốn đồng chí sẽ tiếp tục cố gắng phấn đấu, rèn luyện, giữ gìn phẩm chất đạo đức, lối sống, phát huy năng lực trong công tác chuyên môn để cùng với chi bộ khoa Luật- Chính trị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

   ( Đồng chí Trần Thanh An, Ủy viên Ban thường vụ đảng ủy, Trưởng phòng đào tạo sau đại học phát biểu ý kiến)

            Đến nay, tổng số đảng viên trong chi bộ là 24 đồng chí, trong đó có 22 đồng chí đảng viên chính thức và 02 đồng chí là đảng viên dự bị. Như vậy, chi bộ khoa Luật- Chính trị đã đạt thành tích 100% cán bộ giảng viên là đảng viên. Lễ kết nạp đảng viên mới là sinh hoạt chính trị của chi bộ. Thông qua lễ kết nạp đảng viên sẽ giúp cho các đồng chí đảng viên rèn luyện tư tưởng phẩm chất đạo đức cho từng đảng viên, góp phần bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng.

                                                           ( Đại biểu cùng các đảng viên trong chi bộ chụp ảnh lưu niệm)

                                                                                              ( Bài và ảnh: tập thể khoa Luật- Chính trị biên soạn)